อัมพวา กะทิ 100% คั้นคุณภาพ จากต้นถึงโต๊ะ ราวกับเสกได้

 


 

แนวความคิดโฆษณา

            อัมพวา กะทิ 100% เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ด้วยการสร้างจุดยืนที่แตกต่างด้วยการแข่งขันกับธรรมชาติ “ความสด” กะทิอัมพวา มีกลิ่น สี สัมผัส รส ที่ขาว สด อร่อย หอม แตกมัน เหมือนกะทิคั้นสด เพราะคั้นทันทีตั้งแต่กะเทาะเปลือก นวัตกรรมใหม่ของกะทิไทยบรรจุในขวด PET ที่ตอบครบทุกความต้องการของผู้ใช้กะทิทั้งคุณภาพและความสะดวกที่ผู้บริโภคมองหามาตลอด เหมาะสำหรับผู้คัดสรรวัตถุดิบในการปรุงอาหารเพื่อเน้นคุณภาพ ด้วยกลิ่นและรสชาติที่ใกล้เคียงกะทิสดมากที่สุด ทำให้การปรุงอาหารทุกชนิดทั้งคาวและหวาน รวมถึงอาหารไทยฟิวชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมในยุคปัจจุบัน สามารถปรุงได้รสชาติอร่อยตามต้องการ ดูน่ารับประทาน ด้วยแนวคิดเหล่านี้ทำให้เกิดไอเดียสร้างภาพยนตร์โฆษณา เน้นย้ำคุณภาพความสด “อัมพวา กะทิ 100% คั้นคุณภาพ จากต้นถึงโต๊ะ ราวกับเสกได้”

 

แนวทางการนำเสนอ กะทิอัมพวา magic touch

            ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 45 วินาที แนวความคิดหลักเน้นความเป็นกะทิสด “อัมพวา กะทิ 100% คั้นคุณภาพ จากต้นถึงโต๊ะ ราวกับเสกได้” โดยนำเสนอเรื่องราวการปรุงอาหารของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ที่ใช้กะทิอัมพวา ขาว สด อร่อย หอม แตกมัน เหมือนกะทิคั้นสด คั้นทันทีตั้งแต่กะเทาะเปลือก เป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงอาหารรสชาติอร่อยประหนึ่งปรุงด้วยเวทมนต์ เต็มรสราวกับร่ายมนต์ ทำให้การปรุงอาหารมีแต่ความตื่นเต้น 

 

รายละเอียดการโฆษณา

เจ้าของผลิตภัณฑ์       บริษัท เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด

ผลิตภัณฑ์                     กะทิอัมพวา (AMPAWA)

ภาพยนตร์โฆษณา        กะทิอัมพวา Magic Touch

ความยาว                        45 วินาที

วันที่เริ่มโฆษณา             เดือนกรกฎาคม 2559     

เอเจนซี่                           Agent A Advertising Agency

โปรดักชั่นเฮ้าส์              Tosakan Films




เมื่อ : 24/8/2559 14:50:43
โดย : BNN